MỤC LỤC CHÍNH
– Thiết kế website vận chuyển là dịch vụ hỗ trợ cho các đơn vị chuyên kinh doanh, hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển sản phẩm trong nước và quốc tế. Website vận chuyển đáp ứng phần lớn các nhu cầu trung gian cho doanh nghiệp trong việc thực hiện các giao dịch, giao thương với khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.
– Hay nói một cách dễ hình dung hơn, khi người tiêu dùng muốn gửi các sản phẩm, vật phẩm của mình sang cho các đối tác, bạn bè, người thân ở những khu vực xa hoặc thậm chí là nước ngoài, địa chỉ họ tìm đến sẽ là các bưu điện hoặc dịch vụ website vận chuyển chuyên hỗ trợ các vấn đề về vận tải đường bộ, đường hàng không và đường thủy giao nhận. Vậy thì các thiết kế website vận chuyển liên quan đến lĩnh vực này sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng từ hình thức vận chuyển, thủ tục vận chuyển, phân loại hàng hóa cho đến giá cả của từng mặt hàng… xem thêm : thiết kế website kinh doanh
– Với xu hướng toàn cầu hóa, việc mua bán, trao đổi hàng hóa không nằm xong một nước mà còn lan rộng ra toàn thế giới. Hơn nữa, đối tượng của các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực giao nhận lại không gói gọn trong một nước mà nằm trên pham vi toàn cầu.
– Đa phần người dùng có xu hướng tìm kiếm thông tin về các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động thông qua thiết kế website vận chuyển để đánh giá và lựa chọn công ty phù hợp để vận chuyển hàng hóa cho mình.
– Ngành giao nhận không chỉ phục vụ cho các khách hàng đơn lẻ mà còn có thể kí các hợp đồng lớn với doanh nghiệp, kết nối các doanh nghiệp với nhau. Vì vậy, website cũng chính là một trung tâm để bạn thu hút các đối tác tiềm năng và những hợp đồng béo bở.
– Định vị thương hiệu: Nếu văn phòng làm việc thể hiện chỗ đứng của bạn trên thị trường thì trang web chính là bộ mặt thương hiệu của công ty bạn trên Internet. Tất cả những gì bạn thể hiện trên website từ giao diện, dịch vụ, cho đến tác phong làm việc đều thể hiện năng lực doanh nghiệp của bạn. Đặc biệt với những khách hàng quốc tế, bạn cần sự đẳng cấp quy mô và sự chuyên nghiệp.
– Giao nhận, vận chuyển là lĩnh vực có nhiều tiềm năng và có khả năng sinh lãi cao, mở rộng lớn nếu biết cách đầu tư và phát triển. Vì vậy việc nhắm vào đối tượng các khách hàng trực tiếp thông qua thiết kế website vận chuyển, vận tải, giao nhận chuyên nghiệp được xem là một chiến lược tiềm năng và hợp lí.
– Các chức năng của thiết kế website vận chuyển, giao nhận chuyên nghiệp chuẩn quốc tế
Website logistics giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hoá chuyên nghiệp, chi phí hợp lý hơn. Đây cũng là trang giúp hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ vận chuyển giao nhận hàng hoá. Tuy nhiên, website dịch vụ có những yêu cầu, đòi hỏi nhất định. Do đó, bạn cần phải đáp ứng để trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển – logistics.
Khác với website bán hàng hay web giới thiệu công ty, giới thiệu sản phẩm. Đây là trang web giới thiệu dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng hoá nên sẽ có những điểm khác biệt.
Chẳng hạn như:
+ Dịch vụ vận chuyển hàng hoá theo giá tiền:
+ Dịch vụ vận chuyển giá rẻ, tiết kiệm chi phí
+ Dịch vụ chuyển phát nhanh…
Tương ứng theo từng dịch vụ đó, chi phí vận chuyển còn tuỳ theo độ dài quãng đường vận chuyển. Tuỳ theo khu vực nội thành hoặc ngoại ô, trong mỗi khu vực lại phân chia theo khu vực 1, 2, 3, phường, xã, thị trấn, địa phương…
Ngoài ra, với vận chuyển, thời gian và chi phí là vấn đề khách hàng quan tâm nhất. Do đó, website chỉ cần thiết kế giao diện đơn giản, rõ ràng. Cố gắng nêu rõ các nội dung đáng chú ý như trên.
Với dịch vụ thiết kế website vận chuyển – global logistics, khách hàng chỉ quan tâm các thông tin như trên. Để thuận tiện nhất, các thông tin cần bố trí hợp lý. Hãy giúp khách hàng dễ tìm kiếm và thao tác trên web. Giao diện thiết kế web cần đơn giản, tránh các banner rườm rà, rối mắt và dày bên trong khu vực nội dung chính. Các banner khuyến mãi chỉ cần xuất hiện 1 lần hoặc ở vị trí 1 trong 2 thanh menu dọc 2 bên.
Để sử dụng dịch vụ tại thì khách hàng cần đăng ký thành viên. Do đó, mục đăng ký tài khoản và tính bảo mật thông tin khách hàng cần phải được thông báo rõ cho khách hàng biết. Đồng thời, đây cũng là thông tin để bên phía công ty vận chuyển và người giao hàng nắm rõ tình hình đơn hàng. Nhằm nhanh chóng liên hệ và khắc phục sớm các sự cố nếu có phát sinh.
Đây là 1 trong những phần khách hàng và đại lý rất quan tâm. Website chỉ cần đầy đủ các thông tin về đơn hàng như: mã vận đơn, tên khách hàng, loại dịch vụ, số tiền, thông tin người nhận, lịch sử đơn hàng, trạng thái đơn hàng,… Giúp admin có thể theo dõi và kịp thời thông báo đến khách hàng nhận sản phẩm.
Nếu bạn có nhu cầu thuê công ty làm website thì hãy xem ngay dịch vụ thiết kế web của 360do.vn nhé.
Bao gồm các module cơ bản và nâng cấp như sau:
Là trang tiếp cận khách hàng đầu tiên và cũng quan trọng nhất. Ở trang chủ, Mypage sẽ giúp khách hàng thiết kế chúng như là 1 trang landing page. Tổng hợp tất cả các nội dung chính, quan trọng nhất mà khách hàng quan tâm. Dựa vào các thông tin từ khách hàng. Chúng tôi sẽ xây dựng bố cục web hài hoà, đơn giản và dễ tìm kiếm. Có đủ các thông tin như: chi phí, quy trình giao nhận, thông tin về công ty giao nhận vận chuyển hàng hoá… Với các hiệu ứng ấn tượng, những slide show hình ảnh, text, tin tức và những sự kiện – khuyến mãi đang diễn ra.
Khách hàng của bạn không chỉ là cá nhân đơn lẻ. Mà còn là các tổ chức, doanh nghiệp liên kết nhằm cung cấp sản phẩm đến khách hàng của họ bằng dịch vụ vận chuyển toàn quốc của công ty bạn. Vì thế hãy show cho khách hàng thấy được năng lực vận chuyển hàng hoá của bạn. Hãy giới thiệu về công ty, lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ vận chuyển, chứng nhận, thành tựu, đối tác lớn…
Khu vực giúp khách hàng truy cập và xem giá vận chuyển, thực hiện các thủ tục gửi hàng. Tại đây, cần có các công cụ tính toán chi phí, giá cước vận chuyển hàng hoá (phụ thuộc vào số lượng hàng, cân nặng, kích thước, chất liệu, thời gian, dịch vụ chuyển phát nhanh hay tiết kiệm,…).
Tại quản lý thông tin, khách hàng có thể theo dõi đơn hàng và tình trạng đơn hàng.
Để thuận tiện nhất, website cần hỗ trợ liên kết với nhiều kênh thanh toán phổ biến. Hãy liên kết nhiều kênh và các ngân hàng, thẻ tín dụng, các ứng dụng thanh toán trực tuyến như: ví momo, paypal, vn pay,…
Khởi tạo đơn hàng xong, khách hàng có thể thanh toán, tạo và in hóa đơn ngay.
Giúp khách hàng theo dõi và quản lí quy trình, trạng thái lô hàng thông qua các công cụ khởi tạo kiện hàng, Lịch sử, hàng trả về, đơn hàng thành công…
Khách hàng có thể lựa chọn, thêm, sửa, xoá hoặc thay đổi các dịch vụ mình đang sử dụng. Đối với nhà quản trị website cũng có thể thay đổi để đáp ứng kịp thời các dịch vụ cung cấp cho phù hợp.
Đây là công cụ cần làm nổi bật bằng một biểu tượng quen thuộc. Các công cụ chat trực tuyến giúp hỗ trợ khách hàng ngay lập tức. Thông tin hỗ trợ khách hàng ngay như hotline, skype, zalo, messenger … Và các câu hỏi thường gặp, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
Nên hướng dẫn chi tiết, ngắn gọn để khách hàng dễ làm quen và sử dụng tốt các dịch vụ của công ty vận chuyển.
– Tích hợp Google Maps:
Lưu ý: Trên đây chỉ là các thông tin cơ bản mặc định, chúng tôi có thể tùy chỉnh và thêm bớt các chức năng, nội dung linh hoạt theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Phone : 09031 177 877 - 0988 80 13 80
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
Bước 2: Lựa chọn tên miền và gói hosting phù hợp với dịch vụ “thiết kế website vận chuyển logistics”
Bước 3: Thiết kế giao diện website vận chuyển logistics
Bước 4: Xây dựng các tính năng cho web
Bước 5: Kiểm tra thử trang web vận chuyển logistics
Bước 6: Hoàn thiện trang web
Bước 7: Đào tạo sử dụng website vận chuyển logistics, tư vấn công cụ phát triển website, quảng cáo trực tuyến hiệu quả
Bước 8: Bảo trì và nâng cấp web.
– Cơ hội giao thương buôn bán trên phạm vi toàn quốc, thậm chí lấn sân sang cả thị trường quốc tế. Với thiết kế webite vận chuyển hiện đại, bắt kịp xu hướng, khả năng chuyển đổi ngôn ngữ đa dạng trong. Các website SIKIDO được lập trình, code tay và làm theo yêu cầu của khách hàng.
– Có website vận chuyển logistics thì quý khách không chỉ phục vụ cho các khách hàng nhỏ lẻ, bạn cũng hoàn toàn có thể tìm được các khách hàng lớn, với các gói giao nhận hàng trong một thời gian dài và doanh số khủng.
– Khi phát triển một website vận chuyển logistics thì bạn nên có một vài chức năng như thiết kế web bán hàng, cụ thể là những chức năng: đăng ký thành viên, mã đơn hàng, theo dõi trực tuyến đơn hàng, tích điểm nhận quà…
– Khả năng định vị thương hiệu cực kỳ cao, nếu bạn đang có một chiến lược muốn tìm cho mình một chỗ đứng trên thị trường, thì website chính là bước đi đầu tiên để thực hiện mọi thứ. Website vận chuyển logistics sẽ giống như một cửa hàng online, giúp các khách hàng tiềm năng tìm đến bạn dể dàng hơn.
– Giúp doanh nghiệp trong ngành vận chuyển logistics quản lý đơn hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cho khách hàng có thể theo dõi được gói hàng của mình chỉ trong vài cú click chuột đơn giản. Ngoài ra, nếu khách hàng bận rộn, họ còn có thể sử dụng dịch vụ lấy hàng tận nhà, quá tiện lợi.
360do.vn không chỉ thiết kế website mà còn cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những giải pháp kinh doanh hiệu quả thông qua Internet.
Trong bối cảnh công nghệ càng ngày càng phát phiển như hiện nay, thì đơn vị nào tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp trên Internet thì càng dễ thành công. Bất kì người nào cũng sở hữu Smartphone và tâm lý mua hàng online của người Việt ngày càng cởi mở hơn vì thế nếu ngay từ bây giờ bạn chưa có Website thì tức là bạn đã mất đi rất nhiều khách hàng
Chúng tôi sử dụng công nghệ thiết kế web tiên tiến, hiện đại và chuyên nghiệp, đầy đủ chức năng, khẳng định sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn
Demo: https://www.globallogisticservice.com/
Tác giả bài viết: Trần Minh Tuấn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn