Thiết kế web360do

Hướng dẫn rất hay về cách tạo bảng (Table) trong winword.

Thứ tư - 27/11/2019 19:04

Khi soạn thảo văn bảng như: Lịch làm việc, bảng thống kê, thời khóa biểu, danh sách...việc tạo bảng (table) không khó, tuy nhiên khi làm việc có thể có nhiều phát sinh đòi hỏi người làm công tác văn phòng phải nắm rõ nhiều phương pháp tạo bảng khác nhau và thao tác chuyên nghiệp.
Bài giảng sau sẽ hướng dẫn kỹ thuật tạo bảng (table) như thêm, bớt, tách hoặc hợp table, hoặc tạo các table có cấu trúc phức tạp hơn và tìm hiểu các ứng dụng của table được dùng trong soạn thảo hay như thế nào?.

Video hướng dẫn tự họctin học- tạo bảng (table) trong winword:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Hotline: 0908 17 00 89
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây