9 Loại thực phẩm tốt nhất cho trái tim khỏe mạnh. - Đã xem: 117

Có một trái tim khỏe mạnh, bạn sẽ tránh được nhiều bệnh tật. Thay đổi cách sinh hoạt và ăn uống hợp lý, tránh những thực phẩm gây hại, chọn những thực phẩm đem lại lợi ích cho tim sẽ giảm được những nguy cơ mắc bệnh tim. Vậy những thực phẩm đó là gì?

1. Yến mạch.

tim1

 

Một trong những thực phẩm tốt nhất có nhiều lợi ích cho cơ thể bao gồm cả trái tim là yến mạch.

Trong yến mạch có chứa Axit folic, kali và omega 3,  thức ăn này làm cho nó trở thành thức ăn tốt vì sức khỏe. Nó cũng có rất nhiều chất xơ cho cơ thể cũng như làm sạch chất béo tích lũy trong thành mạch.

2. Hạnh nhân:

tim2

 

Hạnh nhân không chỉ có vitamin E mà còn magiê, axit béo omega 3, chất xơ và

nhiều chất béo không bão hòa giúp sức khoẻ tim mạch. Một nắm hạnh nhân mỗi ngày cho bạn trái tim khỏe.

3. Cá hồi.

toc1

 

Hàm lượng axit béo omega 3 trong cá hồi giúp giảm nguy cơ máu đông như

cũng như giảm mức huyết áp cao. Chất chống oxy hoá trong cá hồi cũng giúp

Làm sạch độc tố từ tim và các cơ quan khác của cơ thể.

4. Rượu vang.

doiten

 

Một ly rượu vang đỏ được biết là cung cấp cho cơ thể và trái tim có cholesterol tốt

mà còn chiến đấu chống lại cholesterol xấu. Có thể dùng 1 ly rượu vang cho mỗi tối.

5. Bơ.

tim6

 

Bơ có chất béo lành mạnh mà rất nhiều yêu cầu của tim cho thích hợp

hoạt động. Chất béo không bão hoà đơn trong trái cây này giúp tăng cường chất lượng cholesterol và giảm chất xấu. Chúng cũng giúp hấp thu beta carotene đó là tốt cho sức khỏe của tim.

6. Gạo nâu.

tim5

 

Cùng với việc cung cấp niacin, chất xơ và magiê, nó cũng cung cấp các vitamin B

Cần thiết cho việc điều chỉnh các chức năng của tim. Hãy thử và bao gồm một phần của gạo nâu trong bữa ăn hàng ngày như một sự thay thế cho gạo trắng.

7. Dầu oliu.

12tpkhop10png

 

Cùng với vô số các chất chống oxy hoá, dầu olive được biết đến với mono và poly unsaturated chất béo giúp tim hoạt động tốt. Nó làm giảm mức cholesterol trong cơ thể. Do đó giữ cho bạn khỏi bệnh tim. Dùng dầu ô liu trong salad và các món ăn trong suốt cả ngày để có kết quả tốt nhất.

8. Khoai lang.

toc7

 

Chất xơ, vitamin A, E và C cũng như beta carotene là những gì khoai lang cung cấp cho cơ thể. Điều này rất quan trọng cho toàn bộ sức khoẻ của cơ thể cũng như sức khoẻ của cơ thể tim.

9. Quả mọng.

10ungthu02

 

Các tính chống viêm của quả là những gì giúp đỡ trong việc giữ trái tim trong tốt

điều kiện. Điều này giúp ngăn ngừa tất cả các loại bệnh tim. Bắt đầu từ quả việt quất dâu tây và thậm chí cả trái mâm xôi đều có lợi ích như nhau cho tim.




  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Thống kê
  •   Đang truy cập 35
  •   Thành viên online 1
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 33
 
  •   Hôm nay 2,688
  •   Tháng hiện tại 69,342
  •   Tổng lượt truy cập 3,780,725
Chương trình học