Tự học Excel thành thạo: Lập báo cáo, thống kê với Pivot table - Đã xem: 1116

Trước đây với người làm công tác văn phòng muốn làm báo cáo, thông kê thường sử dụng hàm sum hoặc sumif để làm việc. Tuy nhiên cách làm việc dễ và thuận tiện nhất là dùng Pivot table, luôn luôn chính xác và hiệu quả
Những tính năng hữu dụng, những tiện ích của Pivot table là gì?

Mời xem video bài giảng chi tiết:

Mời xem trên kênh youtube tại đây

Hoặc trên facebook tại đây




  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Thống kê
  •   Đang truy cập 33
  •   Thành viên online 1
  •   Khách viếng thăm 32
 
  •   Hôm nay 2,669
  •   Tháng hiện tại 69,323
  •   Tổng lượt truy cập 3,780,706
Chương trình học