Loạt Video bài giảng "Tự học Tin Học" do kỹ sư Đinh Công Ninh hướng dẫn.
Khi nói chuyện trước đám đông, việc chuẩn bị cho mình một bài thuyết trình ấn tượng là điều mà tất cả chúng ta đều muốn có.
Video dưới đây sẽ giúp các bạn tạo một bài thuyết trình ấn tượng bằng PowerPoint
Khi soạn thảo văn bảng như: Lịch làm việc, bảng thống kê, thời khóa biểu, danh sách...việc tạo bảng (table) không khó, tuy nhiên khi làm việc có thể có nhiều phát sinh đòi hỏi người làm công tác văn phòng phải nắm rõ nhiều phương pháp tạo bảng khác nhau và thao tác chuyên nghiệp.
Bài giảng sau sẽ hướng dẫn kỹ thuật tạo bảng (table) như thêm, bớt, tách hoặc hợp table, hoặc tạo các table có cấu trúc phức tạp hơn và tìm hiểu các ứng dụng của table được dùng trong soạn thảo hay như thế nào?.
Bạn có một danh sách khách hàng. Bạn có một danh sách kết quả học tập của học sinh. Bạn muốn gửi thư cảm ơn đến danh sách những khách hàng đã ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của công ty...
Tất cả các công việc đó thực hiện một cách nhẹ nhàng, đơn giản với công cụ Mail Merge (trộn thư) của Winword).
Thay vì nhập dữ liệu trực tiếp vào sheet, chúng ta có thể tạo ra các form (biểu mẫu) nhập liệu riêng cho từng sheet của Exel.
Việc tạo form không khó. Tuy nhiên nó rất hữu ích và giúp chúng ta thực hiện một số thao tác với dữ liệu dễ dàng hơn.
Đóng khung, tô nền cho đoạn văn bản là gì? Tại sao cần phải nắm rõ kỹ thuật đóng khung, tô nền để tạo một văn bản đẹp, chuyên nghiệp. Đây là những kiến thức , kỹ năng rất cần cho học sinh, sinh viên chuẩn bị ra trường, thư ký văn phòng...
Bài giảng hướng dẫn rất chi tiết cách đóng khung, tô nền cho đoạn văn, đoạn thơ... Đặc biệt dành cho những người tự học tin học văn phòng, phần winword, rất dễ hiểu, dễ thực hành.