Thiết kế web360do

Tự học Excel thành thạo: Lập báo cáo, thống kê với Pivot table

Thứ tư - 09/05/2018 20:03

Trước đây với người làm công tác văn phòng muốn làm báo cáo, thông kê thường sử dụng hàm sum hoặc sumif để làm việc. Tuy nhiên cách làm việc dễ và thuận tiện nhất là dùng Pivot table, luôn luôn chính xác và hiệu quả
Những tính năng hữu dụng, những tiện ích của Pivot table là gì?

Mời xem video bài giảng chi tiết:

Mời xem trên kênh youtube tại đây

Hoặc trên facebook tại đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Hotline: 0908 17 00 89
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây